[tintuc]
Kỹ thuật cơ bản câu Jigging - câu jigging là gì?

Nếu bạn lang thang trên các diễn đàn câu cá, thì chắc hẳn bạn sẽ không lạ với những từ như câu jig, kỹ thuật câu jig. Bạn đã tìm hiểu về nó bao giờ chưa? Nếu chưa hoặc tìm hiểu nhưng chưa căn kẽ thì có thể theo dõi series bài viết về câu Jig của chúng tôi nhé.

Kỹ thuật cơ bản câu Jigging - câu jigging là gì?


Kỹ thuật cơ bản câu Jigging.
Đây là kỹ thuật câu cá trên thuyền, ghe sử dụng mồi giả jig được làm bằng kim loại có dáng rất giống con cá, tôm hay các loại thủy sản khác. Những con mồi giả này có khả năng nhảy, xoay tròn hay nhảy theo kiểu zic zac… tùy vào cách thiết kế con mồi cũng như động tác điều khiển của cần thủ.

Một số điều cơ bản về câu Jigging
- Độ sâu nào thích hợp với câu Jigging?
Câu trả lời là chổ nào cũng câu được, miễn có nước và có cá. Với mồi Jig là mồi giả, thì nhiệm vụ của bạn phải là làm sao dụ cho con cá cắn con mồi giả của bạn. Lừa bằng cách nào thì có rất nhiều cách, giới hạn ở bài viết này không thể nêu ra được.

- Chọn địa hình, địa điểm câu như thế nào?
Bởi vì câu Jig chúng ta sử dụng ghe, thuyền. Vì thế địa điểm câu phụ thuộc vào thuyền trưởng. Họ dẫn đi câu ở đâu sẽ theo đó, thường thì những thuyền trưởng này đều đã có rất nhiều kinh nghiệm về những địa điểm câu Jig tốt. Và chuyến câu có tốt hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào thuyền trưởng, chỉ cần thả neo cách địa điểm lý tưởng 1m thôi là tình hình đã rất khác.

Kỹ thuật cơ bản câu Jigging - câu jigging là gì?

Các loài cá ở biển thường tập trung tại các bãi đá ngầm, các rạn san hô, những khu vực tàu đắm… Nói chung là những khu vực có chổ trú ẩn, có thức ăn cho chúng. Những người thuyền trưởng sẽ rất rõ về những khu vực địa hình câu này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các thiết bị định vị cũng như tìm kiếm cá để hỗ trợ tìm kiếm những địa điểm câu Jig như máy tầm ngư, đây là thiết bị giúp bạn tìm kiếm cá cũng như phân tích độ sâu, cấu trúc đáy biển. Chỉ cần nhìn vào màn hình máy tầm ngư này, thì bạn có thể dễ dàng hình dung ra được những vị trí nào mình sẽ thả mồi Jig vào.

Trên đây là những gì cơ bản về kỹ thuật câu Jig, trong thời gian tới chúng ta sẽ tìm hiểu thêm nhiều về nó. Các bạn nhớ đón đọc nhé.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua cần Jigging thì hãy liên hệ với chúng tôi:
ĐT:0987 926 535
E-Mail: adocau.com@gmail.com
website: www.adocau.com



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Từ khóa tìm kiếm

Cần jigging, cần câu jigging, chuyên bán cần câu jigging, hướng bẫn câu jigging, mồi câu jigging, mồi giả câu jigging, Kỹ thuật cơ bản câu Jigging - câu jigging là gì?.

Đại lý cần câu trên toàn quốc:

Đại lý cần câu Phú Yên, Bán cần câu tại Phú Yên, Đại Lý cần câu Vũng Tàu, bán cần câu jigging tại Vũng Tàu, Bán cần câu jigging tại phú yên, đại lý cần câu tại Gia Lai, bán cần câu tại Gia Lai, Đại lý cần câu tại Hà Nội, Bán cần câu tại Hà Nội, cần cau Jigging tại Hà Nội, Đại lý cần câu Bình ĐỊnh, Bán cần câu tại Bình ĐỊnh, Bán cần câu ở Bình Định, cần câu jig Bình ĐỊnh, Bán cần câu ở Bình Phước, Đại Lý cần câu ở Bình Phước, bán cần câu Jig tại Bình Phướng



 [/tintuc]

Liên Quan

Sản phẩm mới

Sản phẩm bán chạy

Cần Lure

Cần 2 khúc

Cần 3 khúc

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

chia sẻ kinh nghiệm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: 0987 926 535 - 0968 554 609
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)

Chát trực tuyến
0987926535