[tintuc]

Bán trứng kiến làm mồi câu cá tại khu vực quận 12, TP.HCM

Các bạn đã được ăn trứng kiến hẳn không thể quên được hương vị đặc biệt của nó, ngoài là một loại thức ăn ngon trứng kiến như vị thuốc bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, vì trong trứng kiến có những axit amin thiết yếu có những loại cơ thể không thể tự tổng hợp được. Tuy vậy trứng kiến không phải thần dược như người ta truyền tai nhau, nhưng những tác dụng bồi dưỡng cơ thể và tăng cường khả năng sinh lý là thật sự có.


Tôi là người con quê hương rừng núi Phú Yên thường xuyên được thưởng thức các món ăn làm từ trứng kiến như là : xôi trứng kiến, trứng kiến đúc trứng, nem trứng kiến, canh trứng kiến lá lốt, hay rượu ngâm trứng kiến quả thực là loại đặc sản rất ngon.
Tùy theo cơ địa từng người có những người có thể bị dị ứng trứng kiến. Ở quê tôi cũng có những người không ăn được nhưng cũng giống như có những người bị dị ứng hải sản không ăn được đồ hải sản thôi.

Hiện nay đang vào mùa trứng kiến. Trứng kiến của chúng tôi được bà con lấy hàng ngày từ những tổ kiến rừng vùng rừng núi Miền Tây, và Đông Nam bộ và có thể gửi xuống liên tục trong ngày cho các bác có nhu cầu đặt hàng.


Ngày nay câu cá phát triển, trứng kiến là mồi câu không thể thiếu với một số loài cá
- Cá chép
- Cá Rô
- Cá Trê......
Tùy các loại cá câu mà trứng kiến thể thể kết hợp hoặc dùng làm mồi câu trực tiếp
Hiện nay các hồ dịch vụ câu cá chép, trứng kiến là loại mồi câu không thể thiếu với các chần thủ câu cá chép.

Nếu ở Quận 12, TP. HCM tôi sẽ đi giao trực tiệp cho Quý khách
Nếu các cần thủ đang ngồi câu ở bất kỳ hồ câu nào ở khu vực quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, tối sẽ giao cấp tốc, có mặt sau vài phút
Nếu các cần thủ đang ngồi câu ở các hồ khu vực TP. Hồ chí Minh, tùy vào quảng đường xa hay gần thời gian chậm hay nhanh.

Các bác vui lòng liên hệ trực tiếp A ĐỒ CÂU

Số điện thoại 0987 926 535

CHÚ Ý: Giá tùy vào thời điểm
[/tintuc]

Liên Quan

Sản phẩm mới

Sản phẩm bán chạy

Cần Lure

Cần 2 khúc

Cần 3 khúc

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

chia sẻ kinh nghiệm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: 0987 926 535 - 0968 554 609
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)

Chát trực tuyến
0987926535