[tintuc]

Thị trường về dụng cụ câu cá trên trế giới nói chung và Việt Nam nói riêng rất đa dạng và phong phú, với những người mới gia nhập vào bộ môn câu cá thì rất khó để lựa chọn cho mình một bộ cần câu phù hợp.


Để lựa chọn được một thương hiệu để mua cần câu ngoài những thương hiệu nổi tiếng thuộc quốc tế thì rất khó tìm.
Hôn nay King Fishing Việt Nam giới thiệu đến các bạn một thương hiệu cần câu tuy không nổi tiếng, nhưng trong giới những người đam mê câu, nhưng người sưu tầm ai cũng có thể dễ dàng nhận ra những mẫu cần của Bulava. Bulava hiện tại trên thị trường Việt Nam đang sở hữu những mẫu cần Lure, Cần câu biển, đặc biển là nhũng mẫu phôi bạo lực chuyên câu cá tra, ngoài cần câu bulava còn cho ra đời những mẫu dây PE và dây cước, tuy nhũng mẫu dây của Bulava rất ít chỉ đếm trên đầu ngón tay ví dụ như dây cước thì Bulava có mẫu dây Bulava King, Dây lure có dây PE Bualava win max LS8 đó là mẫu dây chủ đạo của Bulava vô cùng chất.

Dây PE Bulava Win max Ls8

+ Video:



Dây cước Bulava King
+ Video:


Với những mẫu cần mang lại tên tuổi và làm nên thương hiệu Bulava trong thời gian qua phải kể tên là Bulava Monster Ultra, đây là mẫu cần lure phải nói là hot nhất trong làng cần lure tại Việt Nam, với phôi cần được thiết kế và dùng chất liệu Carbon IM7 xoắn, dàng khoen Alconite.

Bulava Monster Ultra 2M1

Bulava Monster Ultra 2M4

Bulava Monster Ultra 2M7

+ Video:


Tiếp theo thành của mẫu Bulava Monster Ultra tại Việt Nam, năm 2019 Bulava tiếp tục cho ra mắt mẫu cậu đa năng có thể chơi nhiều thế loại Bulava ProMax, cây cần có thể câu Sông, Hồ, Lure gành, Popping, Bulava lại tiếp tục khảng định vị thế tại thị trường Việt Nam

Bulava Promax

+ Video:


Đến năm 2020 Bulava tiếp tục tung ra thị trường mẫu cần Lure dòng cao cấp để sánh đôi cùng các ông lớn trong giới đồ câu mang tầm quốc tế, Bulava Arusas và Bulava Uranus, đây mà mẫu cần có giá thấp hơn Zodias nhưng chất lượng không bao giờ thua kém và làm các cần thủ thất vọng.


Bulava Uranus

+ Video:


Đến năm 2021 Bulava cho ra đời phiên bản cái tiến mẫu cần Bulava Monster Ultra và Bulava Promax, đây là cuộc cách mạng nâng cấp những đứa con cưng của Bulava, cải tiến mẫu, cải tiến chất lượng để theo kịp thị trường và nhu cầu sử dụng.

Bulava Monster Ultra mẫu cải tiến 2021

Bulava Promax bản cải tiến 2021

Bulava thương hiệu cần câu cá hàng đầu Việt Nam


King Fishing Việt Nam - "mê câu cá hơn mê các cô"
ĐC: Tân Định - An Hòa Hải - Tuy An - Phú Yên
ĐT: 0968 554 609 E-mail: kingfishing.vn@gmail.com
Website: www.kingfishing.vn/ www.adocau.com/ www.adocau.vn



[/tintuc]

Liên Quan

Sản phẩm mới

Sản phẩm bán chạy

Cần Lure

Cần 2 khúc

Cần 3 khúc

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

chia sẻ kinh nghiệm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: 0987 926 535 - 0968 554 609
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)

Chát trực tuyến
0987926535