[tintuc]


Các công nghệ nổi bật hiện có trên các dòng máy câu của Shimano

ROTOR KIM LOẠI

Rotor
kim loại với độ cứng cao và quán tính vừa phải thực hiện một cảm giác quay êm ái. Ngoài ra, nó ngăn chặn việc lệch và biến dạng và góp phần cải thiện hiệu suất móc và kéo.

HAGANE BODY



Một khối kim loại được ép với áp suất khoảng 200 tấn và được hoàn thiện với độ chính xác micron mà không cần cắt. Công nghệ độc đáo được gọi là rèn lạnh chính xác tạo ra một thiết bị cứng, bền bỉ cho phép cảm giác cuộn dây trơn tru.

MICROMODULE II



Bánh răng tiên tiến nhất được thiết kế phát triển từ công nghệ sản xuất độc đáo của Shimano. Để theo đuổi hình dạng răng lý tưởng, chúng tôi đã thiết kế lại răng của bánh răng ngay xuống bề mặt răng. Tiếng ồn bánh răng cũng đã được giảm trong khi cải thiện độ mịn quay.

X-SHIP

Hệ thống X-Ship mang đến cảm giác mượt mà ngay cả khi chịu tải nặng. Cơ chế độc đáo của Shimano cho việc sử dụng bánh răng mạnh mẽ và thiết bị truyền động mở rộng, định vị tối ưu cho bánh răng và hỗ trợ hai điểm của bánh răng có đầu được hỗ trợ bởi vòng bi.

THÂN MÁY HAGANE

Thân máy “HAGane” là một loại thân máy kim loại có độ cứng cao. Nó đảm bảo độ cứng và khả năng chống va đập để chống lại các tác động không mong muốn, và giảm thiểu độ lệch để chuyển đổi nó thành “lực” làm tăng sức mạnh của cần thủ khi câu cá lớn.

X-PROTECT

Khả năng chịu lực cao gấp 6 lần so với Core Protect, X-Protect sử dụng cấu trúc mê cung (mê cung) và xử lý chống thấm nước để ngăn nước xâm nhập vào các khu vực bên trong của máy câu. Nó đã được sử dụng cho vòng bi chặn và con lăn dây, và đặc biệt là vòng bi chặn đã đạt được tiêu chuẩn chống nước tương đương IPX8.

SILENTDRIVE


Shimano đã xem xét thiết kế cơ bản của toàn bộ thân xe và các bộ phận liên quan đến ổ đĩa, và loại bỏ triệt để tiếng rít, khoảng trống và rung động giữa các bộ phận, đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các khu vực mục tiêu để cải thiện là bánh răng truyền động, trục giun, chân trục giun, bánh răng trục giun và nhiều loại khác. Kết quả là một mức độ mới của hiệu suất xoay trơn tru và thoải mái và không có tiếng ồn.

FREE BODY


Công nghệ G-Free Body đã được phát triển để dịch chuyển trọng tâm của trục quay gần hơn với cần câu. Điều này đã đạt được bằng cách di chuyển cơ chế osciallation 19mm từ dưới cùng của cuộn lên trên cùng. Bằng cách di chuyển trọng tâm gần hơn với vị trí tay của người câu cá, G Free Body giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sự thoải mái.

AR-C SPOOL


Một spool được làm sáng bằng công nghệ xử lý ban đầu của Shimano để đạt được hai mục đích “không gặp sự cố” và “kéo dài khoảng cách ném mồi”. Do “hiệu ứng chỉnh lưu đường truyền” do hình dạng đặc biệt của vòng đệm, phát xạ dây được điều chỉnh ở điều kiện tốt nhất.

RIGID SUPPORT DRAG

Kéo hỗ trợ cứng giúp loại bỏ chuyển động của cuộn và lắc lư, ngay cả ở cài đặt Drag thấp. Kết quả là một lực kéo cực kỳ trơn tru ngay cả ở các cài đặt cực kỳ nhẹ.

SA-RB

A-RB là công ty đầu tiên trong ngành hình thành “lớp thụ động” bằng cách “sửa đổi bề mặt” giúp ổ trục không bị rỉ sét. Hơn nữa, SA-RB là chất làm kín bề mặt bên bằng vật liệu chống gỉ và giảm đáng kể thiệt hại do muối kết tinh lại ở bên trong ổ trục.

ONE PIECE BAIL

Một tấm màn che siêu mịn đã được tiêm tinh chất của công nghệ rèn nguội và đã đạt được độ bền cực kỳ cứng và chống trầy xước. Khắc phục các vấn đề như các đường bị bắt bởi cấu trúc mà không cần các bước.

NƯỚC BIỂN OK

Vòng bi hiệu suất cao độc đáo của Shimano không thu hút rỉ sét, S A-RB, A-RB và xử lý sát trùng ở bên ngoài giúp sử dụng an toàn khi câu cá biển.


[/tintuc]

Liên Quan

Sản phẩm mới

Sản phẩm bán chạy

Cần Lure

Cần 2 khúc

Cần 3 khúc

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

chia sẻ kinh nghiệm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline: 0987 926 535 - 0968 554 609
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)

Chát trực tuyến
0987926535